ปั้นแบรนด์ให้โดดเด่นและดูดีด้วยกระสอบพลาสติก

ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่  www.cpwovenbag.com

สนใจผลิตภัณฑ์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่  Tel: 044  325 030 Ext. 774

กระสอบพลาสติก

กระสอบพลาสติก เป็นผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะสามารถใช้งานได้หลากหลาย เราสามารถให้ความรู้และคำแนะนำเกี่ยวกับกระสอบพลาสติกเพื่อให้เหมาะสมสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ดีต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัยและสามารถนำกลับมาใช้ได้ใหม่

นอกจาก กระสอบพลาสติก จะแตกต่าง ยังสร้างความโดดเด่นและสร้างมูลค่าให้แก่ตัวผลิตภัณฑ์ได้ ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์ที่ได้รับการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ทำให้สีสันของกระสอบรูปภาพกราฟฟิคมีความสมจริงและภาพมีความน่าสนใจแปลกใหม่ ดึงดูดและน่าสนใจ

เลือกกระสอบพลาสติกอย่างไร

– กระสอบพลาสติก สำหรับสินค้าทั่วไป สามารถเพิ่มหูหิ้ว/หูเจาะ จีบ/บิดข้าง หรือถุงในเพิ่มได้ตามต้องการ บรรจุภัณฑ์ที่เลือกใช้ เช่น กระสอบข้าว 5 กิโล ติดหูหิว เป็นต้น

– กระสอบกราเวียร์ คือการพิมพ์ภาพเสมือนจริงลงบนฟิลม์ OPP เป็นการพิมพ์ระบบ กราเวียร์ ก่อนนำมาเคลือบบนกระสอบ  เหมาะสมกัยสินค้าที่เน้นความสวยงามและต้องการภาพลักษณ์ทางการตลาดที่ดี

– กระสอบเคลือบ คือการนำกระสอบมาเคลือบลามิเนตอีกชั้นหนึ่ง เหมาะสำหรับ ข้าว อาหารสัตว์ ปุ๋ย

-กระสอบพลาสติกสาน ด้านความแข็งแรง กระสอบพลาสติกสานทอกจาก พลาสติก โพลีพรอพีลีน สำหรับสินค้าที่มีน้ำหนัก 5- 50 กิโลกรัม ถุงกระสอบมีความหนาเยอะจึงนิยมใช้กระสอบชนิดนี้ 

ทำไมกระสอบพลาสติกบรรจุภัณฑ์ที่สร้างผลตอบแทนทางการเงินที่ดี

ด้วยการผลิตจำนวนมาก สามารถกำหนดขนาดและรูปแบบตามความเหมาะสมของสินค้าตามปริมาตรของกระสอบต่างๆ กระสอบพลาสติกจึงเป็นบรรจุภัณฑ์ราคาถูก ที่รับน้ำหนักได้เยอะแต่ต้นทุนถูก หากเทียบกับต้นทุนราคาสินค้าที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาการเลือกบรรจุภัณฑ์ที่ดีราคาถูกเปรียบเสมือนก้าวแรกที่ประสบความสำเร็จ และสามารถสร้างภาพลักษณ์ของสินค้าได้ดีจึงทำให้สินค้าและการกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้น การเลือกกระสอบพลาสติกจึงเป็นบรรจุภัณฑ์นอกจากจะช่วยปกป้องอาหาร รักษาคุณภาพของสินค้าแล้วยังเป็นการส่งเสริมการขายได้อีกทางหนึ่ง

การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ให้ตรงกับความเหมาะสมของสินค้ามีดีไซน์โดดเด่นและสวยงามเพราะการขายจะเกิดขึ้นเมื่อลูกค้าเห็นสินค้าเท่านั้น เพราะสินค้าบางชนิดไม่สามารถมองเห็นสินค้าจากด้านใน  การเลือกบรรจุภัณฑ์ที่สามารถนำเสนอสินค้ารูปสินค้าได้ชัดเจน เช่น ผลไม้ ผัก ปุ๋ย เมล็ดพืช ซีเมนต์ และสารเคมีต่างๆ เป็นต้น

ฉะนั้น กลยุทธ์ด้านการตลาดที่ดี คือ บรรจุภัณฑ์ ที่โดดเด่นและครอบคลุมสินค้า ที่ถูกกำหนดขึ้นเพื่อนำเสนอสินค้าหรือแบรนด์ผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ราคาสามารถจับต้องได้ สินค้าเป็นที่จดจำ ทำให้ลูกค้าซื้อซ้ำตลอด ผู้ประกอบการจะต้องพิจารณาออกแบบกลยุทธ์ให้เหมาะสมสำหรับการนำไปใช้ การจัดสรรทรัพยากรต่างๆที่มีอยู่มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ตัวอย่างเช่นการจัดพิมพ์โลโก้ มี รายละเอียดของสินค้าหรือแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่ชัดเจน  สามารถสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันกับเบรนด์อื่นๆ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cppc.co.th/woven
และ https://www.cpwovenbag.com

Comments are closed.
Categories